Kinh nghiệm du lịch Đảo Quan Lạn từ A – Z 2023

Kinh nghiệm du lịch Quan Lạn từ a -z là nội dung mà bài viết dưới đây chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nên đến du lịch vào thời gian nào? Nên tham quan những địa điểm nào? Hay chi phí đến du lịch là bao nhiêu? Nếu bạn đang có dự định đến du lịch Quan Lạn chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này nhé! Chúc bạn có một chuyến trải nghiệm thú vị và hấp dẫn tại hòn đảo xinh đẹp Quan Lạn nhé!

1, Các khoản chi phí cần cho chuyến du lịch Quan Lạn

+ 200k xe di chuyển từ Hà Nội – Cái Rồng. Từ Hà Nội tại các bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Nước Ngầm,… bạn có thể lựa chọn nhiều xe di chuyển khác nhau như: xe Kumho Việt Thanh, Xuân Trường, Hùng Cường,….

+ 400k cho chi phí di chuyển từ Cái Rồng ra đảo Quan Lạn. Bạn có thể lựa chọn tàu gỗ hoặc tàu cao tốc để di chuyển ra đảo.

+ 500k – 700k cho chi phí lưu trú tại Quan Lạn. Tùy vào các loại hình dịch vụ mà bạn lựa chọn sẽ có những mức giá khác nhau như: khách sạn, nhà nghỉ, homestay…

+ 1000k cho chi phí ăn uống tại Quan Lạn. Với rất nhiều các món ăn hấp dẫn được chế biến từ hải sản mà bạn không nên bỏ qua như: bề bề, hải sâm, tôm he,…

+ Chi phí di chuyển tham quan tại Quan Lạn: 200k/người/ngày

Như vậy, tổng chi phí du lịch Quan Lạn sẽ dao động từ khoảng 2000k – 2500k/người. Đây là mức chi phí chung dành cho các du khách di chuyển từ Hà Nội hoặc tất cả các tỉnh lân cận phía Bắc Việt Nam. Để được biết thêm nhiều thông tin hữu ích hay cần tư vấn về các gói tour đi Quan Lạn, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 1900633278 nhé!

biển-quan-lạn

2, Du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm nên thăm quan những địa điểm nào?

Cùng với đảo Cô Tô, đảo Quan Lạn là một trong những điểm đến được đông đảo du khách yêu thích thời gian gần đây. Bên cạnh tận hưởng bầu không khí trong lành thì chắc chắn không nên bỏ qua một số các địa điểm hấp dẫn như:

+ Bãi biển Minh Châu

+ Bãi biển Quan Lạn

+ Cụm di tích cổ đình – đền – nghè – miếu Quan Lạn

+ Eo gió Quan Lạn – Địa điểm chiêm ngưỡng bình minh tuyệt đẹp

+ Bãi biển Sơn Hào

+ Bãi biển Robinson

+ Dòng sông đôi bờ cát trắng Quan Lạn – Địa điểm check – in mới tinh được đông đảo các bạn trẻ yêu thích.

+ Hải đăng Quan Lạn,….

Bên cạnh các địa điểm trên bạn có thể thuê thuyền di chuyển sang tham quan một số hòn đảo lân cận: đảo Ngọc Vừng, đảo Trà Bản, đảo Cô Tô, đảo Ba Mùn,…

tàu-cao-tốc-quang-minh-đi-quan-lạn

3, Kinh nghiệm bỏ túi du lịch đảo Quan Lạn

Để chuyến du lịch đảo Quan Lạn của bạn trở nên hoàn hảo và thuận lợi nhất thì dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích mà bạn có thể tham khảo:

+ Bạn nên đặt vé tàu cao tốc khứ hồi cả lượt đi và lượt về để đảm bảo còn vé. Bởi vào mùa cao điểm, du khách đến du lịch Quan Lạn rất đông nên bạn cần đặt vé đi và về trước để đảm bảo không bị lưu lại trên đảo nhé!

+ Quan Lạn chỉ mới có điện từ 2014 nên thường xuyên xảy ra tình trạng mất điện vào mùa cao điểm. Nên để đề phòng khi gặp phải tình trạng này bạn nên mang theo đèn pin, quạt tay, sạc pin dự phòng để có khi cần sử dụng nhé!

+ Đối với những du khách có tiền sử say xe, say sóng hoặc có các bệnh nền liên quan nên mang theo thuốc cần thiết. Tại Quan Lạn không có quá nhiều các nhà thuốc nên rất khó để có thể mua khi cần sử dụng.

+ Cung đường di chuyển tại Quan Lạn cũng khá dài, bạn nên lựa chọn cho mình các món đặc sản khô như cá, sá sùng,.. để thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan nhé!

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm du lịch đảo Quan Lạn. Hy vọng sẽ hữu ích dành cho du khách đã và đang có dự định ghé thăm nơi đây. Bạn cũng nên tìm hiểu tour Quan Lạn trọn gói tại https://tour.pro.vn/tour-quan-lan-minh-chau để có thêm lựa chọn cho chuyến đi của mình. Chúc bạn có một hành trình khám phá và trải nghiệm tuyệt vời và hữu ích nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *